TUYỂN GẤP – CHUYÊN VIÊN MUA HÀNG NƯỚC NGOÀI

Số lượng: 1 người.

Loại công việc: Toàn thời gian cố định.

Cấp bậc: Nhân viên

Ngành nghề: Thu mua/Xuất nhập khẩu/Hóa chất Địa điểm làm việc: Tầng 1, Tòa nhà Matexim, số 36A, đường Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm các nhà cung cấp cho các sản phẩm đã có hoặc sản phẩm mới; đàm phán, thương thảo với các nhà cung cấp và đề xuất lựa chọn nhà cung cấp tối ưu nhất.
  • Chịu trách nhiệm và quản lý các thủ tục nhập hàng: lên order, check chứng từ, book tàu, mở L/C….
  • Tổ chức lập hồ sơ khai hải quan, đảm bảo đầy đủ các thủ tục của hoạt động xuất nhập khẩu; phối hợp với các cơ quan giao nhận, truyền tờ khai & làm thủ tục hải quan, thủ tục nhận hàng
  • Kiểm tra và xin giấy phép nhập khẩu, kiểm tra chuyên ngảnh các mặt hàng (nếu có )
  • Liên hệ đặt hàng với nhà cung cấp nước ngoài, trao đổi các vấn đề liên quan đến hàng hóa, thanh toán, thời gian giao hàng, chứng từ.
  • Theo dõi công nợ, thanh toán với nhà cung cấp.
  • Phối hợp với phòng kế toán về giá trị hàng hóa, xuất nhập tồn
  • Kiểm soát chi phí liên quan tới hoạt động XNK:

– Kiểm tra và xác nhận chi phí Logistics hàng tháng;

– Nộp báo cáo Chi phí cho Quản lý;

– Nhận Báo giá tốt hơn;

– Có phương pháp giảm chi phí Logistics.

– Giám sát các Forwarder và đánh giá chọn lựa forwarder hàng năm;

  • Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Phòng/phụ trách và Giám Đốc.

Chế độ phúc lợi

  • Lương cứng trên 10 triệu + thưởng theo năng lực và lợi nhuận.
  • Được hưởng đầy đủ chế độ (BHYT, BHXH, BHTN, lương tháng 13, thưởng lễ tết,…) và các chế độ khác.
  • Du lịch hàng năm.
  • Công ty có chương trình đào tạo thường xuyên dành cho nhân viên.

Yêu cầu công việc

  • Thông thạo Tiếng Anh 4 kỹ năng.
  • Biết tiếng Trung là một lợi thế
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính, thương mại, kinh tế. Ưu tiên sinh viên tốt nghiệp đại học Bách Khoa và Kinh tế quốc dân.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm nhập khẩu các mặt hàng hóa chất.
  • Có kinh nghiệm lập hồ sơ thủ tục hải quan & quy trình xuất nhập khẩu.
  • Có kiến ​​thức tốt về nghiệp vụ kinh doanh thương mại quốc tế, xuất nhập khẩu.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.
  • Kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng tốt.

Thông tin liên hệ

Email nhà tuyển dụng: tuyendung@michem.vn
Website: www.michem.vn  
Người liên hệ: Ms. Lê – 0961.582.340

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.